Misc.

Posted on Tháng Mười Hai 15, 2011 bởi

8


Nhắc lại vì nhớ nhung ~

.

Mễ đại luật sư, tinh anh xã hội.

Đẹp trai có thừa, chỉ là mặt lúc nào cũng cứng như gỗ đá.

Tính tình nghiêm túc, có thể xem là khô như ngói.

Nick trên mạng là…

… “Mèo Con Cún Con Quần Sịp Con”, chuyên post bài ở khu vực giáo dục và chăm sóc trẻ trong diễn đàn =))

Ôi, Quần Sịp Con vs Tơ Hàng Châu ^^

.

Đại ca.

Một khu nhà xưởng bị ma ám. Oán khí quá nặng, mời thầy về xem cũng trị không xong. Đại ca bèn tới đấy ngủ thử, cả đêm chẳng gặp được chuyện gì.

Nhưng nhà xưởng kia từ ấy về sau không còn xảy ra chuyện hù ma họa quỷ nữa. :”))

.

Thanh Hòa, thiếu niên, con của nông dân nghèo Trung Quốc, tính tình hòa nhã và chín chắn, vào một năm nào đó thời thập niên 90, đọc … A Clockwork Orange *_*. Lớn lên, chàng ta lại càng hòa nhã và chín chắn.

Nhưng mà đúng là trong máu có mùi tà ác 😀

#

Hà chi thương

Trong truyện này có sự tồn tại của những cái tên sau: Nebuchadnezzar Đại đế, đế quốc Babylon, vườn treo Babylon, Canaan, dân tộc Do Thái, nhà tiên tri Daniel, Cyrus Đại đế, đế quốc Ba Tư, v..v… Mọi người hẳn ít nhất cũng từng nghe thấy những từ này, nếu chưa, chỉ cần gúc một phát thì bao nhiêu thông tin lớn nhỏ cũng có đủ, và dễ dàng hiểu rằng mỗi cái tên trên đều chứa trong mình một tầm vóc cực kỳ vĩ đại.

Hà chi thương, mặc dù có tất cả các danh từ đó, nhưng xem ra chỉ giống như chuyện giành vợ của mấy anh trưởng làng, và việc kiến tạo một trong bảy kỳ quan thế giới cổ đại cũng nhẹ nhàng như xây một vườn hoa nho nhỏ ở sân sau.

Nhưng nếu không khắt khe quá thì đây là một truyện đọc được, thích hợp giải trí, cường thủ hào đoạt điển hình, công vô cùng bá đạo và si tình, còn thụ rất giỏi trong việc khiến người ta muốn hấp.

Ngoài ra, có thể việc đọc nó sẽ kích khởi sự hứng thú của người đọc để đi tìm hiểu về Lưỡng Hà và Ba Tư, với những điều được xem là sự thật và hấp dẫn hơn rất nhiều. ^^

Bộ này ai cũng kêu dài lắm mà hóa ra có hơn 350 trang QT thôi đấy chứ 😀

Nhưng mà tôi vẫn muốn đọc bản edit của bạn Lu 😀

#

Lúc đi search mấy bản edit Hà chi thương tôi còn thấy một trò cũng ngộ.

Trước giờ đã quen thấy vụ editor bắt người đọc phải comment và like khi đọc, nếu không sẽ trừng phạt bằng cách post trễ, ngừng edit hoặc đặt pass cho bản edit; giờ thấy có trò bắt điểm danh nữa, ai vào đọc thì phải để lại danh tánh địa chỉ (mail) cho người edit biết.

Một dạng “tiền” tinh thần?

Một mặt nói là làm phi lợi nhuận, 

mặt khác lại xem comment, like, pageview như xèng chơi game, như tiền mua hàng?

Hề hề ~