Liễu Cung Lân / Sách Du ^^

Posted on Tháng Tư 9, 2011 bởi

30


(redfox)

Sách Du, a.k.a. Tôn Sách x Chu Du, a.k.a. Bá Phù x Công Cẩn, a.k.a. Tiểu Bá Vương x Mỹ Chu Lang :”D

Nói trước điều một: hiểu biết của tôi về thời Tam quốc chỉ giới hạn trong Hỏa phụng liêu nguyên và Google thôi.

Nói trước điều hai: tui hiện đang quỡn Sách Du, và chỉ Sách Du, tui không quan tâm đến cặp Tôn Sách x ai-đó-khác-Chu-Du và cặp ai-đó-khác-Tôn-Sách x Chu Du.

Nói bình thường: tặng bạn Thanh Du vì đã viết một bài viết tuyệt vời về Tôn Bá Phù của HPLN. Tôi đã đọc đi đọc lại, và thực sự rất rất rất thích ^^

***

Tác giả của đống hình này là Liễu Cung Lân, một họa sĩ Đài Loan chuyên vẽ dou. Bạn nầy vẽ đẹp, đồng thời rất rất bựa.

Vẽ về Tam quốc thì có hai quyển.

Một là “Liễu sắc Tam quốc chi Lượng Du vô song”, tất nhiên là về Lượng Du, mà có thể coi ké ở đây để thấy sự biến thái vô đối của bản.

Hai là “Sách mã thiên hạ”, kể chuyện Tôn Sách và Chu Du gặp nhau từ hồi nhỏ như thế nào, có vẻ “nghiêm túc” hơn một chút :-S

Muốn xem được cả quyển đó thì chỉ có nước bỏ tiền ra khiêng về thôi, còn tìm trên mạng thì chỉ lèo tèo vài hình, chủ yếu là scan vừa mờ vừa méo TT_TT.

Dẫu sao thì trên tinh thần chia sẻ và khoe của, tôi thấy được cái gì thì quăng lên cái đó nầy :”Đ

 

***

khác ~

***

Bonus:

No.1: cho ai tò mò về một vài tranh trong Sách mã thiên hạ, tiếc là bản scan xấu TT_TT http://www.mediafire.com/?dvdlqbj23dvd77m

No.2: hình cosplay Sách mã thiên hạ :”Đ.

Tôn Sách cn Thảo Kinh

Chu Du cn Thần Chi Nguyệt Hiểu

(đúng là đại mỹ nhân TT^TT)

***

Ngoài lề: còn đây là Tiểu Bá Vương và Mỹ Chu Lang của HPLN :”Đ

Hehehe :”Đ